TIN MỚI NHẤT

Đại hội Chi đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2017

  • /
  • 14.1.2014 - 7:17

Ngày 09/01/2014, Chi đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2017.

                    Ngày 09/01/2014, Chi đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2017 nhằm đánh giá một số kết quả hoạt động từ khi Chi đoàn mới thành lập đến nay (từ ngày 07/10/2013 đến nay) và bầu Bí thư, Phó Bí thư chi đoàn. Tham dự đại hội có các đồng chí: Hoàng Hữu Như, Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy – Bí thư Chi bộ, Đỗ Đức Đạo – Chủ tịch Công đoàn, Huỳnh Văn Hùng – Chánh Văn phòng Ban Nội chính Tỉnh ủy, đồng chí Võ Duy Dương – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh và 8/8 đoàn viên Ban Nội chính Tỉnh ủy.

          Tại Đại hội, các đại biểu tham dự đã tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo chi đoàn trong thời gian qua, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu cụ thể trong nhiệm kỳ 2014-2017.

          Đại diện Chi ủy Chi bộ, lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Hữu Như đã phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực và những kết quả đạt được của Chi đoàn trong thời gian qua; đồng thời, đã nêu lên những tồn tại, hạn chế của Chi đoàn. Qua đó, để thực hiện tốt hơn công tác Đoàn và phong trào Thanh niên, trong thời gian tới Chi đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy cần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho đoàn viên nhằm nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị. Không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, các phong trào thi đua do cơ quan, công đoàn và đoàn khối cấp trên phát động......

          Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Võ Duy Dương, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã ghi nhận những kết quả bước đầu đạt được của Chi đoàn, đồng thời đã chỉ đạo Chi đoàn tiếp tục cố gắng phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, từng bước khắc phục những khó khăn, tồn tại để thực hiện công tác Đoàn và phong trào Thanh niên ngày càng thực chất, có chiều sâu và tốt hơn.

          Đại hội đã bầu ra Bí thư, Phó Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2014-2017, gồm các đồng chí: Nguyễn Tuấn Cường – Bí thư; đồng chí Hoàng Thị Thanh Hải – Phó Bí thư. Đồng thời, đã thống nhất thông qua phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu cụ thể trong nhiệm kỳ 2014-2017.

                                                                                            Tuấn Cường


  • |
  • 1089
  • |