TIN MỚI NHẤT

Công đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam - 20/10

Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam, vào chiều ngày 20/10/2023, Công đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức sinh hoạt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam -20/10 cho các đoàn viên Công đoàn là nữ trong đơn vị. Tham dự buổi sinh hoạt có lãnh đạo cấp ủy Chi bộ, cơ quan và toàn thể đoàn viên Công đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa của Ngày Phụ nữ Việt Nam và Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023); điểm lại một số thành tích công tác, đóng góp của đoàn viên nữ trong xây dựng cơ quan, đoàn thể. Đồng chí Nguyễn Ngọc Điền - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng ban đã ghi nhận những thành tích công tác, đóng góp của các đoàn viên nữ; qua đó, mong muốn các đoàn viên nữ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, làm tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Trong buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Ngọc Điền và đồng chí Lê Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng đến các đoàn viên nữ. Buổi sinh hoạt đã lại nhiều cảm xúc cho các đoàn viên Công đoàn, là dịp để các đoàn viên nam chia sẻ tình cảm, động viên, hiện sự quan tâm, tôn vinh đến với các đoàn viên nữ. Qua đó, góp phần xây dựng tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái cho đoàn viên Công đoàn trong đơn vị./.


Các tin khác