TIN MỚI NHẤT

Ban Pháp chế HĐND tỉnh thực hiện công tác giám sát tại huyện Đức Linh

Thực hiện Kế hoạch số 871/KH-HĐND ngày 30/9/2016 của Ban Pháp chế HĐND tỉnh về giám sát công tác xét xử án dân sự và triển khai thực hiện Nghị quyết 93/2015/NQ-HĐND ngày 14/12/2015 của Hội đồng nhân dân tỉnh trong hoạt động của Tòa án nhân dân; sáng ngày 12/10/2016, Ban Pháp chế HĐND tỉnh do đồng chí Huỳnh Thị Hoa – Trưởng Ban dẫn đoàn đã có buổi làm việc với huyện Đức Linh.

Buổi làm việc diễn ra tại Tòa án nhân dân huyện Đức Linh với sự tham dự của: Lãnh đạo và thành viên Ban Pháp chế HĐND; đại diện các cơ quan: Ban Nội chính, Viện kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân, Văn phòng HĐND tỉnh và đại diện các cơ quan, đơn vị thuộc huyện Đức Linh.

Tại buổi làm việc, Đoàn giám sát đã nghe đại diện Tòa án nhân dân huyện trình bày báo cáo kết quả công tác xét xử năm 2015 và 9 tháng năm 2016; việc triển khai thực hiện Nghị quyết 93/2015/NQ-HĐND ngày 14/12/2015 của Hội đồng nhân dân tỉnh trong hoạt động của Tòa án nhân dân; tiến hành chất vấn và nghe trả lời chất vấn.

Thay mặt Đoàn giám sát, đồng chí Huỳnh Thị Hoa đã thống nhất cao với kết quả đạt được của Tòa án nhân dân huyện Đức Linh trong thời gian qua. Trên cở sở những nội dung đã được làm rõ tại hội nghị, đề nghị Tòa án nhân dân huyện tổng hợp và hoàn chỉnh báo cáo, gởi về Ban Pháp chế HĐND tỉnh, để Ban Pháp chế HĐND tỉnh ra Thông báo kết luận./.


Các tin khác