TIN MỚI NHẤT

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy

Ngày 01/02/2024, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Tám - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, đảng viên chi bộ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Hải Duyên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Trần Đình Nguyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh cùng toàn thể đảng viên chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Tám vinh dự được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và ghi nhận sự đóng góp của đồng chí trong thời gian qua. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân đồng chí Nguyễn Văn Tám mà còn là vinh dự của Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy. Qua đó, đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối cũng bày tỏ hy vọng và mong muốn trong thời gian tới các đồng chí đảng viên của chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tiếp tục phát huy truyền thống của các đảng viên đi trước, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác Đảng và hoạt động chuyên môn.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Tám đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng thời, đồng chí khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực để tiếp tục nỗ lực đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng và Ban Nội chính Tinh ủy ngày một phát triển./.


Các tin khác