TIN MỚI NHẤT

Hội đồng Tư vấn giải quyết khiếu nại và tranh chấp đất đai xem xét giải quyết đơn thư khiếu nại của công dân

Sáng  ngày 26 tháng12 năm 2016, đồng chí Lương Văn Hải - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn giải quyết khiếu nại và tranh chấp đất đai của tỉnh chủ trì cuộc họp để xem xét 02 hồ sơ vụ việc khiếu nại của ông Lương Ngọc Thang tại huyện Bắc Bình và ông Trần Đức Long tại thị xã La Gi.

Đại diện Thanh tra tỉnh thông qua báo cáo nội dung 02 vụ việc khiếu nại. Các thành viên Hội đồng Tư vấn giải quyết khiếu nại và tranh chấp đất đai của tỉnh, Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân; Chủ tịch và các thành viên thuộc UBND huyện Bắc Bình, thị xã La Gi và chuyên viên một số Ban, ngành có liên quan tham gia ý kiến trao đổi, thảo luận.

Đồng chí Lương Văn Hải - chủ trì cuộc họp kết luận: Đối với vụ việc khiếu nại của ông Lương Ngọc Thang nếu ông Thang thấy cần thiết thì có thể khiếu kiện đến Tòa án hoặc đối thoại để xem xét đền bù các tài sản trên đất; đối với vụ việc của ông Trần Đức Long công nhận và giữ nguyên nội dung Quyết định số 1202/QĐ-UBND ngày 31/8/2016 của Chủ tịch UBND thị xã La Gi về việc giải quyết khiếu nại lần đầu đối với khiếu nại của ông Trần Đức Long là đúng quy định của pháp luật./.


Các tin khác