TIN MỚI NHẤT

Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức triển khai học tập chuyên đề năm 2014

  • /
  • 19.3.2014 - 9:51

Ngày 17/3/2014, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch số 04-KH/CB để triển khai thực hiện Kế hoạch số 86-KH/ĐU ngày 08/02/2014 của Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh và Kế hoạch số 100-KH/TU ngày 14/01/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

          Theo đó Ban chấp hành CĐCS cũng đã xây dựng Kế hoạch số 01/KH-CĐCS triển khai Kế hoạch số 02/KH-CĐVC ngày 12/02/2014 của Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh về việc học tập chuyên đề năm 2014 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”.

          Các Kế hoạch trên bám sát vào nội dung của chủ đề học tập năm 2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Ban Thường vụ Công đoàn Viên chức tỉnh; đã thể hiện hình thức, nội dung và thời gian cụ thể để tổ chức học tập chuyên đề tại Ban. Trong đó, nhấn mạnh đến các biểu hiện cụ thể trong sinh hoạt và công tác như: nêu gương kính trọng nhân dân, nêu cao ý thức trách nhiệm, chủ động sáng tạo để hoàn thành công việc được phân công đúng thời gian, có chất lượng, hiệu quả; giải quyết dứt điểm, kịp thời những vấn đề nổi cộm, bức xúc, chính đáng của nhân dân, của cán bộ theo thẩm quyền, trách nhiệm được giao.

          Chi ủy Chi bộ Ban Nội chính phối hợp với Thủ trưởng cơ quan và Ban chấp hành CĐCS tổ chức cho toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động của Ban Nội chính thống nhất ký cam kết thực hiện bản “nêu gương”; người đứng đầu cơ quan, chi ủy và đoàn thể đăng ký “gương mẫu thực hiện” trình bày Bản đăng ký “Gương mẫu thực hiện” trước tập thể Chi bộ./. 

 Ngọc Điền


  • |
  • 1148
  • |

Các tin khác