TIN MỚI NHẤT

Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2017

Chiều ngày 05/01/2016, lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy đã chủ trì, phối hợp với Công đoàn cơ quan tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2017. Tham dự hội nghị gồm tập thể lãnh đạo Ban cùng toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên và người lao động Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy phát biểu khai mạc hội nghị

Sau khi nghe đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Trưởng Ban chủ trì phát biểu khai mạc, đại điện cơ quan, công đoàn, ban thanh tra nhân dân đã lần lượt thông qua dự thảo báo cáo tổng kết và thi đua năm 2016, phương hướng, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm 2017; báo cáo tài chính Công đoàn và tài chính cơ quan năm 2016; kế hoạch thực hành tiết kiệm trong chi ngân sách cơ quan năm 2017. Hội nghị đã tiến hành thảo luận bàn các biện pháp thực hiện nhiệm vụ, điều kiện làm việc, kế hoạch chi ngân sách năm 2017; tại Hội nghị, đồng chí chủ trì cũng đã giải đáp một số thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, công chức, đoàn viên…

Đồng chí Nguyễn Đương Thành, Phó Trưởng Ban tặng giấy khen cá nhân đạt thành tích năm 2016
Các phòng ký kết giao ước thi đua năm 2017

Hội nghị cũng đã tiến hành công bố quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong năm 2016; đồng thời phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua để thực hiện các chỉ tiêu được hội nghị đề ra trong năm 2017.


Các tin khác