TIN MỚI NHẤT

Thăm chúc Tết các gia đình chính sách tại Hàm Thuận Bắc

Nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu 2017, chiều ngày 13/01/2017, đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà và chúc tết 3 gia đình người có công với cách mạng tại các xã thuộc huyện Hàm Thuận Bắc. Cùng đi có đồng chí Ngô Văn Duy, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết gia đình ông Nguyễn Thành Được bệnh binh 61% ngụ tại xã Hồng Liêm – Hàm Thuận Bắc; gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Hoa và Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Ất cùng ngụ tại xã Hồng Sơn – Hàm Thuận Bắc.

Tại buổi thăm, đồng chí đã cảm ơn sự đóng góp to lớn của các cá nhân, các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước và chúc các gia đình bước sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc.

Đồng chí Nguyễn Thành Tâm thăm gia đình bệnh binh tại xã Hồng Liêm
Đồng chí Nguyễn Thành Tâm thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Hồng Liêm

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thành Tâm đã trao cho mỗi gia đình đến thăm một phần quà và một triệu đồng tiền mặt, trong đó có 500.000 đồng do cá nhân đồng chí tặng. Tuy chỉ là món quà nhỏ nhưng sẽ góp phần giúp cho các gia đình có thêm điều kiện hưởng một cái Tết ấm cúng; đồng thời, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước, các cấp chính quyền đối với các gia đình có công với cách mạng.


Các tin khác