TIN MỚI NHẤT

Chi đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy tham gia chương trình hành trình về Chiến trường xưa “Hoài Đức – Bắc Ruộng”

Nhân kỷ niêm 39 năm ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975-19/4/2014) và giải phóng hoàn toàn Miền Nam (30/4/1975-30/4/2014). Trong 02 ngày 18-19/04/2014, Chi đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tham gia chương trình “Hành trình về chiến trường xưa thăm khu di tích Hoài Đức –Bắc Ruộng” tại huyện Tánh Linh, do Hội Cựu Chiến binh và Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh phối hợp tổ chức. 

Nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của quân và dân ta trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, cũng trong đợt này đoàn đã thăm, tặng 30 phần quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, giao lưu Văn nghệ - Thể thao giữa đoàn viên, hội viên Khối các cơ quan tỉnh với trên 200 Hội viên Hội Cựu Chiến binh, đoàn viên thanh niên huyện Tánh Linh. Qua đó, giáo dục nâng cao tinh thần yêu nước, tình yêu quê hương, cho thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên, hội viên Hội Cựu Chiến binh (CCB) được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; tạo sự gắn kết, thi đua hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, xây dựng các tổ chức đoàn thể ngày càng vững mạnh.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện được truyền thống “đền ơn đáp nghĩa”uống nước nhớ nguồn”; giúp cho cán bộ, Hội viên, đoàn viên thanh niên nêu cao tinh thần yêu nước và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, trang bị thêm những kiến thức bổ ích về lịch sử của quê hương đất nước, gương chiến đấu hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh đi trước.


Các tin khác