TIN MỚI NHẤT

Kỷ niệm 124 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2014).

Ngày 19/5/2014, được sự quan tâm và chỉ đạo của lãnh đạo Ban, Ban Chấp hành công đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức Kỷ niệm 124 năm ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2014).

Tham dự buổi Kỷ niệm có đồng chí Trần Văn Để - Phó Trưởng Ban Thường trực đồng chí Hoàng Hữu Như – Phó Trưởng Ban – Bí thư Chi bộ Ban Nội chính và toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên của Ban.

Tại buổi Kỷ niệm cán bộ, công chức, nhân viên của Ban đã ôn lại tiểu sử về cuộc đời và hoạt động cách mạng giải phóng dân tộc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó giúp cán bộ, công chức, nhân viên trẻ hiểu hơn về cuộc đời của Người và quá trình đấu tranh gian khổ để giành được độc lập của quân và dân ta; thấm nhuần hơn nữa truyền thống đấu tranh và giữ vững nền độc lập nước nhà.

Tự hào về công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới đối với với Việt Nam và nhân dân yêu chuộng hòa bình trên thế giới, tập thể cán bộ, công chức, nhân viên Ban Nội chính luôn ghi nhớ công lao, tích cực học tập và làm theo tấm gương của Người.


Các tin khác