TIN MỚI NHẤT

Chi đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy tham gia các hoạt động ra quân Tháng thanh niên 2020

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2020, thiết thực kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2020). Ngày 01/03/2020, đại diện Chi đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy phối hợp cùng các Cơ sở Đoàn trực thuộc Cụm thi đua số IV – Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Huyện Đoàn Hàm Thuận Bắc tổ chức thăm tặng quà tại xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc.

Tổng cộng có 10 phần quà và 05 suất học bổng đã được đại diện Cụm thi đua số IV trao cho các hộ gia đình và các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập. Kết hợp với đó, Đoàn cơ sở Sở Y tế (Cụm thi đua số IV) cũng đã tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách và người cao tuổi tại nhà văn hóa thôn Liêm Thuận, huyện Hàm Thuận Bắc.

Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực mở đầu Tháng thanh niên năm 2020 của Cụm thi đua số IV và cũng là dịp để các đoàn viên thanh niên thể hiện sức trẻ, tinh thần xung kích, tình nguyện và góp phần san sẻ tình yêu thương đến cộng đồng.


Các tin khác