TIN MỚI NHẤT

Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể Chi ủy và Chi ủy viên

Thực hiện Hướng dẫn số 04-HD/ĐUK ngày 29/11/2019 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên ở cơ sở; chiều ngày 23/12/2019, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị kiểm điểm tập thể Chi ủy và Chi ủy viên.

Tham dự hội nghị có đồng chí Kỷ Phượng Uyên - Ủy viên UBKT Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; tập thể Chi ủy và toàn thể đảng viên Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Tại hội nghị, các đảng viên chi bộ đã nghe và tham gia ý kiến góp ý đối với báo cáo kiểm điểm tập thể chi ủy năm 2019. Trong năm 2019, tập thể và cá nhân các đồng chí chi ủy viên đã đoàn kết, nỗ lực, phối hợp tốt với Thủ trưởng cơ quan lãnh đạo đảng viên, quần chúng chi bộ thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện nghiêm túc Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”;  tham mưu hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu các nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 được Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh giao.

Sau kiểm điểm tập thể và các nhân các đồng chí chi ủy viên, Chi bộ đã tổ chức kiểm điểm cá nhân đảng viên và đánh giá chất lượng tổ chức đảng và đảng viên. Kết quả, có 15/16 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên (01 đảng viên chưa đủ thời gian để xếp loại), trong đó có 02 đảng viên xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”; tổ chức đảng đủ điều kiện xếp loại “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2019.


Các tin khác