TIN MỚI NHẤT

Đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Xuân Hòa, xã Phong Nẫm

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2018); ngày 16/11/2018, đồng chí Nguyễn Thanh Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến dự ngày hội cùng với cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân thôn Xuân Hòa, xã Phong Nẫm.

Đến dự ngày hội, đồng chí Nguyễn Thanh Nam đã ghi nhận các kết quả mà cấp ủy, chính quyền, nhân dân thôn Xuân Hòa đã đạt được trong năm vừa qua và trao tặng 10 phần quà (mỗi phần 500.000 đồng) cho 10 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn.

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền và bà con nhân dân thôn Xuân Hòa tiếp tục xây dựng và tăng cường hơn nữa đoàn kết trong cộng đồng dân cư; phát huy sức mạnh xây dựng thôn ngày càng phát triển; không có tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, không có người vi phạm pháp luật, cuộc sống của mọi người, mọi nhà ngày càng ấm no, hạnh phúc, bình yên, xã hội an toàn. Tiếp tục phát huy vai trò chủ trì, tích cực của Mặt trận trong việc huy động nhân dân tham gia các phong trào ở địa phương và vai trò của nhân dân tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể. Kịp thời phản ánh những kiến nghị, đề xuất chính đáng của nhân dân để cấp có thẩm quyền giải quyết. Tiếp tục tham gia thực hiện tốt các phong trào, các cuộc vận động do chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể phát động; đặc biệt là phong trào “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”./.


Các tin khác