TIN MỚI NHẤT

Vụ Công tác phía Nam - Ban Nội chính Trung ương làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy

Sáng ngày 10/11/2017, Tổ công tác của Vụ Công tác phía Nam - Ban Nội chính Trung ương đã có buổi làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Phan Bá - Vụ trưởng Vụ Công tác phía Nam, Trưởng đoàn, các thành viên trong Tổ công tác, tập thể lãnh đạo Ban và các phòng chuyên môn thuộc Ban Nội chính.

Tại buổi làm việc, đồng chí Vụ trưởng đã nghe đồng chí Trần Văn Để - Phó Trưởng ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh ủy báo cáo các nội dung được đề ra theo Kế hoạch số 77-KH/V8 ngày 19/5/2017 của  Vụ Công tác phía Nam và ghi nhận các kết quả mà Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đạt được trong thời gian qua trong việc tham mưu triển khai thực hiện Chỉ thị số 50-CT/TW ngày 07/12/2015 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phát hiện, xử lý vụ việc, vụ án tham nhũng; công tác xử lý các vụ việc, vụ án nghiêm trọng, phức tạp, kéo dài...

Trong các buổi làm việc tiếp theo, Ban Nội chính Tỉnh ủy sẽ cùng với Tổ công tác tiến hành làm việc với Đảng ủy Công an tỉnh và Ban Thường vụ Thị ủy La Gi.


Các tin khác