TIN MỚI NHẤT

Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Ngày 29/06/2017, đồng chí Trần Văn Để - Bí thư chi bộ đã chủ trì buổi Lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng Nguyễn Thị Kim Hạnh, chuyên viên Văn phòng Ban. Tham dự Lễ kết nạp có tập thể đảng viên trong chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy.

 

Lễ kết nạp Đảng diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục. Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Để - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp, đồng thời đề nghị đồng chí Nguyễn Thị Kim Hạnh tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chi bộ cũng đã phân công đồng chí Nguyễn Tuấn Cường - Phó Chánh Văn phòng Ban tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Sau khi nhận Quyết định kết nạp từ đồng chí Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Kim Hạnh đã đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu cùng sự chứng kiến của các đồng chí trong chi bộ đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình cùng với chi bộ thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.


Các tin khác