TIN MỚI NHẤT

Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2017

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017; chiều ngày 11/7/2017, Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2017. Hội nghị được đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chủ trì với sự tham dự của tập thể cán bộ, công chức và người lao động cơ quan Ban Nội chính.

Tại hội nghị, tập thể cán bộ cán bộ, công chức và người lao động cơ quan đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2017; báo cáo tài chính cơ quan, báo cáo tài chính công đoàn 6 tháng đầu năm 2017; các ý kiến góp ý vào các dự thảo báo cáo và nghe quán triệt Quy định 86-QĐ/TW ngày 01/6/2017 về giám sát trong Đảng.

Trong 6 tháng đầu năm, thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ được giao Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tạo được sự tin tưởng Thường trực Tỉnh ủy, tạo được vị trí trong công tác giữa các cơ quan trong khối nội chính. Trong 6 tháng cuối năm, đồng chí Nguyễn Thành Tâm đề nghị cán bộ, công chức và người lao động cơ quan tiếp tục phát huy sự đoàn kết, cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong công tác chuyên môn, khắc phục hạn chế, khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Thường trực Tỉnh ủy, Ban Nội chính Trung ương giao trong năm 2017 và các nhiệm vụ đột xuất khác.


Các tin khác