TIN MỚI NHẤT

Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 31/6/2017, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức “Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Như Ngoạn - Đảng viên Chi bộ. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Đức Hùng – Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Trần Văn Để - Bí thư chi bộ và tập thể đảng viên chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Buổi lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của đồng chí Trần Như Ngoạn trong suốt 30 năm qua. Với trách nhiệm là một người đảng viên, đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Tại buổi lễ, sau khi được đồng chí Lê Đức Hùng đã trao tặng huy hiệu, đồng chí Trần Như Ngoạn đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, chi bộ luôn quan tâm đến đảng viên. Đồng thời, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ và cơ quan.


Các tin khác