TIN MỚI NHẤT

Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đương Thành - Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy

Thực hiện Quyết định số 230-QĐ/TU ngày 28/4/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên; chiều ngày 30/5/2016, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh uỷ đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đương Thành, Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Đức Hùng - Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Trần Văn Để - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Tỉnh uỷ và các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng bộ khối, đồng chí Lê Đức Hùng đã trao Quyết định và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đương Thành.

Đồng chí Lê Đức Hùng đã trao Quyết định và
Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đương Thành

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Đương Thành đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh cũng như các đồng chí trong Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh uỷ; đồng thời khẳng định sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành trọng trách của mình, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ của Đảng và cơ quan giao phó.


Các tin khác