TIN MỚI NHẤT

Vụ Công tác phía nam - Ban Nội chính Trung ương làm việc với Ban Nội chính Tỉnh ủy Bình Thuận

Thực hiện chương trình công tác năm 2016 của Ban Nội chính Trung ương, sáng ngày 27/7/2016, Tổ công tác của Vụ công tác phía Nam – Ban Nội chính Trung ương đã làm việc tại Ban Nội chính Tỉnh ủy Bình Thuận về nắm tình hình, kết quả công tác nội chính và PCTN 6 tháng đầu năm 2016.

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Trần Hoàng Kiếm, Vụ phó Vụ công tác phía Nam – Ban Nội chính Trung ương - Tổ trưởng và các thành viên trong Tổ công tác; lãnh đạo Ban, lãnh đạo các phòng chuyên môn và Văn phòng Ban Nội chính Tỉnh ủy Bình Thuận.

Tại buổi làm việc, Tổ công tác đã đánh giá cao những kết quả đạt được về công tác nội chính và PCTN 6 tháng đầu năm 2016 của Ban Nội chính Tỉnh ủy; đồng thời, trao đổi tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động của Ban Nội chính Tỉnh ủy trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Tổ công tác đề nghị Ban Nội chính Tỉnh ủy cần lưu ý một số vấn đề sau: về tình hình người Chăm, Hoa trên sinh sống địa bàn tỉnh, nhất là người Trung Quốc ở nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân; tình trạng phá rừng ở một số địa phương; tiến độ, hiệu quả xử lý các vụ việc, vụ án hình sự, án tham nhũng phức tạp, tồn đọng, kéo dài…


Các tin khác