TIN MỚI NHẤT

Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2016

Sáng ngày 07/7/2016, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Để, Phó Trưởng Ban Thường trực - Chủ trì và toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Hội nghị đã nghe dự thảo các báo cáo: báo cáo hoạt động cơ quan 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2016; báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân 6 tháng đầu năm 2016; báo cáo tài chính cơ quan 6 tháng đầu năm 2016; báo cáo tài chính Công đoàn.

Đồng chí Trần Văn Để - Phó Trưởng Ban Thường trực phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Sau khi nghe các ý kiến góp ý thảo luận của cán bộ, công chức và người lao động vào các dự thảo báo cáo, đồng chí Trần Văn Để ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, công chức và người lao động trong 6 tháng đầu năm; đồng thời đề nghị cán bộ, công chức, người lao động cơ quan thường xuyên nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc, trong hoạt động xây dựng cơ quan; nâng cao đoàn kết cộng đồng trách nhiệm; phát huy tinh thần tiết kiệm, chống lãng phí trong hoạt động cơ quan góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.


Các tin khác