TIN MỚI NHẤT

Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức dâng hương nhân kỷ niệm 130 Ngày sinh của Bác (19/5/1890 - 19/5/2020)

Thực hiện Kế hoạch số 65-KH/ĐUK ngày 21/4/2020 của Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020); sáng ngày 19/5/2020, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức dâng hương tưởng niệm Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.

Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy dâng hương tưởng nhớ Bác

Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng cao đẹp của nhân dân Việt Nam. Người đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng ta, dân tộc ta, nhân dân ta và bạn bè trên thế giới. Người làm rạng rỡ dân tộc ta, non sông đất nước ta.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, toàn thể đảng viên chi bộ thành kính tưởng nhớ và biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh - Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, Lãnh tụ thiên tài, Vị Cha già của dân tộc, Người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người mãi mãi sống trong lòng dân tộc, nhân dân Việt Nam và trong lòng những ai yêu chuộng hòa bình, độc lập dân tộc trên thế giới.

Các cá nhân đạt thành tích trong Hội thi thuyết trình về "Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2020

Học tập và làm theo Bác, mỗi cán bộ, đảng viên chi bộ sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, năng lực để xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao.

Cùng ngày, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh ủy biểu dương “Là điển hình tiên tiến trong Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giai đoạn 2018 - 2020”.


Các tin khác