TIN MỚI NHẤT

Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1982 năm Khởi Nghĩa Hai Bà Trưng

Hòa cùng không khí vui tươi, phấn khởi hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” và các phong trào phụ nữ, chiều ngày 08/3/2022, lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy và Ban Chấp hành Công đoàn của Ban đã phối hợp tổ chức buổi sinh hoạt để kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2022) và kỷ niệm 1982 năm Khởi Nghĩa Hai Bà Trưng.

Tại buổi sinh hoạt, các cán bộ công chức cơ quan, các đoàn viên của Công đoàn được nghe, hiểu biết thêm về lịch sử, ý nghĩa của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cũng như được ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng chống giặc ngoại xâm của phụ nữ Việt Nam nói chung và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nói riêng. Qua đó, các nữ cán bộ, công chức cơ quan và nữ đoàn viên đã hưởng ứng tích cực phong trào “Tuần lễ Áo dài”, mặc trang phục áo dài khi đi làm nhằm mục đích lan tỏa vẻ đẹp duyên dáng của phụ nữ Việt Nam, nét đẹp của tà áo dài truyền thống dân tộc tại nơi công sở.

Nhân ngày 8/3, lãnh đạo cơ quan biểu dương các nữ cán bộ, công chức đã luôn nêu cao tinh thần học hỏi, đoàn kết, hỗ trợ nhau khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, nhất là trong hoàn cảnh dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp như thời gian qua. Đồng thời, chúc các chị em phụ nữ ngày càng vui khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống; mong các đồng chí tiếp tục phát huy ưu điểm, phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, góp phần xây dựng cơ quan, đoàn thể ngày càng phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới./.


Các tin khác