TIN MỚI NHẤT

Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức thi thuyết trình về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2021) và thực hiện Kế hoạch số 08-KH/CB, ngày 25/3/2021 của Chi bộ về sinh hoạt chuyên đề năm 2021; ngày 19/5/2021, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề với hình thức thi thuyết trình với nội dung “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh”.

Đồng chí Nguyễn Văn Tám - Bí thư Chi bộ, chủ trì buổi sinh hoạt với sự tham gia của 18/19 đảng viên. Các đảng viên đến từ 03 phòng chức năng của Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đem đến cuộc thi những bài thuyết trình chất lượng, gắn với các chủ đề là “Vai trò của công tác nội chính Đảng trong xây dựng và bảo vệ chính quyền”, “Thực hành tiết kiệm, chống lãng ph픓Tác phong làm việc, khoa học chu đáo”. Các bài dự thi đã thể hiện sâu sắc những khía cạnh, góc nhìn trong tư tưởng Bác về “Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh” và liên hệ với thực tiễn tại tỉnh Bình Thuận, cơ quan, đơn vị công tác. Qua đó, đánh giá thực trạng và xác định giải pháp khắc phục đối với các vấn đề còn các hạn chế trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao.

Kết quả cuộc thi, Ban giám khảo xét chọn giải nhất thuộc về đảng viên đại diện Phòng Theo dõi công tác các cơ quan nội chính và 02 giải nhì thuộc về đảng viên đại diện Phòng Theo dõi công tác phòng, chống tham nhũng và Phòng Tổng hợp và xử lý đơn thư.

Tổng kết buổi sinh hoạt, đồng chí Chủ trì kết luận những nội dung đã được thuyết trình, đồng thời nhấn mạnh mục đích, yêu cầu của việc học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng Đảng, hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, nhất là gắn với việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của Ban Nội chính Tỉnh ủy. Qua đó, nhắc nhở các đảng viên phải thường xuyên trao dồi phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác