TIN MỚI NHẤT

Triển khai quyết định và phân công nhiệm thành viên Đoàn kiểm tra, rà soát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Thực hiện Kế hoạch số 220-KH/TU ngày 22/9/2020 và Quyết định số 41-QĐ/TU ngày 11/11/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thành lập Đoàn kiểm tra, rà soát các cuộc thanh tra về kinh tế - xã hội và thực hiện kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Ngày 19/11/2020, đồng chí Nguyễn Văn Tám - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy kiêm Trưởng Đoàn kiểm tra, rà soát đã tổ chức họp các thành viên của Đoàn và Tổ giúp việc để quán triệt nội dung, phương pháp tiến hành và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên. Đây là công việc thường xuyên hằng năm, qua kiểm tra, rà soát để xem xét, đánh giá tình hình và kết quả phát hiện, xử lý các vụ việc có dấu hiệu tội phạm tham nhũng, kinh tế theo quy định pháp luật; những khó khăn, vướng mắc; những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động thanh tra kinh tế - xã hội, thực hiện kiến nghị của Kiểm toán Nhà nước.

Cuộc họp đã thảo luận và thống nhất với nội dung Chương trình làm việc và phân công từng nhiệm vụ của Đoàn kiểm tra, rà soát và Tổ giúp đảm bảo theo kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề ra.


Các tin khác