TIN MỚI NHẤT

Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2015 và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015

Chiều ngày 22/7/2015, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2015 và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Tham dự Hội nghị có toàn thể cán bộ, công chức và người lao động của Ban Nội chính Tỉnh ủy. Đồng chí Châu Minh Sơn - UVBTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Hội nghị đánh giá 6 tháng đầu năm 2015, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã hoàn thành đúng tiến độ các nhiệm vụ theo chương trình công tác đã đề ra; hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác nội chính và công tác phòng, chống tham nhũng mà Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy giao.

Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận làm rõ những mặt tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, qua đó đề ra nhiệm vụ trọng tâm, biện pháp thực hiện 6 tháng cuối năm 2015.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Châu Minh Sơn ghi nhận những nỗ lực, cố gắng cũng như những thành tích của cán bộ, công chức và người lao động đã đạt được. Tuy nhiên hoạt động của các phòng, đội ngũ công chức và người lao động cơ quan chưa đều, một số ít cán bộ, công chức chưa phát huy tốt tinh thần trách nhiệm trong thực hiện công việc được giao; chất lượng công tác tham mưu đôi lúc vẫn còn một số hạn chế; chưa thật chủ động và nhạy bén trong xử lý công việc.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015, đồng chí Trưởng Ban yêu cầu cán bộ, công chức và người lao động cần khắc phục những tồn tại, hạn chế và nhấn mạnh cần phải tập trung đổi mới, cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao chất lượng, hiệu quả và năng suất trong công việc để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao trong năm 2015.


Các tin khác