TIN MỚI NHẤT

Tổ chức thăm, tặng quà cho em học sinh nghèo vượt khó

Hưởng ứng phong trào thi đua nhân dịp chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII, chiều 13/8, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã tổ chức thăm, tặng quà cho em Nguyễn Thành Trung, học sinh lớp 4A, Trường THCS Hàm Liêm 2, Thôn 1, xã Hàm Liêm 2, huyện Hàm Thuận Bắc, một học sinh nghèo vượt khó và là cháu gia đình có công với cách mạng.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Điền – Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy trao phần quà đỡ đầu cho em Nguyễn Thành Trung

Gia đình em Nguyễn Thành Trung thuộc diện gia đình khó khăn của xã Hàm Liêm 2. Mẹ của em đã không may mắc phải căn bệnh ung thư và mới qua đời vào năm 2014, còn lại hai cha con sống chung với nhau. Cuộc sống gia đình em rất khó khăn. Cha em phải làm thuê kiếm tiền để lo cuộc sống qua ngày; nhưng với số tiền kiếm được không đủ để trang trải cho 2 cha con, nên phải nhờ sự giúp đỡ của ông ngoại, thương binh 2/4.

Để góp phần tạo điều kiện để em được cắp sách đến trường, Ban Nội chính Tỉnh ủy đã trao phần quà đỡ đầu trị giá là 1.200.000 đồng (đợt 1) nhằm động viên cho em yên tâm đến lớp và nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập để đạt được kết quả tốt (số tiền hỗ trợ do cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tự nguyện ủng hộ bằng hình thức mỗi cán bộ đóng góp 10.000 đồng/người/tháng).

Bày tỏ niềm vui và xúc động, em Nguyễn Thành Trung cũng hứa sẽ quyết tâm học tập thật tốt để xứng đáng với niềm mong mỏi và tình cảm, sự quan tâm của các bác, cô, chú trong Ban Nội chính Tỉnh ủy cũng như tất cả mọi người đã dành cho em./.


Các tin khác