TIN MỚI NHẤT

Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Họp mặt kỷ niệm 50 năm ngành nội chính - Hội nghị cán bộ, công chức năm 2016

Chiều ngày 05/01/2016, tại Hội trường Ban Nội chính Tỉnh ủy diễn ra buổi lễ Họp mặt kỷ niệm 50 năm ngành nội chính - Hội nghị cán bộ, công chức năm 2016.

Tham dự Hội nghị có toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Ban Nội chính Tỉnh ủy. Đoàn Chủ tịch, gồm các đồng chí: Đồng chí Châu Minh Sơn – Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy – Chủ trì; đồng chí Trần Văn Để - Phó Trưởng Ban Thường trực, Bí thư Chi bộ cơ quan; đồng chí Nguyễn Ngọc Điền – Chánh Văn phòng, Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn cơ quan.

Tại Hội nghị CBCC, người lao động đã được ôn lại truyền thống, quá trình phát triển và những kết quả đạt được của Ban Nội chính Trung ương, Ban Nội chính Tỉnh ủy Bình Thuận trong 50 năm qua. Hội nghị được nghe báo cáo kết quả hoạt động của cơ quan năm 2015, nhiệm vụ trọng tâm 2016; các báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân, Công đoàn; các quyết định khen thưởng, phát động thi đua năm 2016…

Trong năm 2015, tập thể CBCC, người lao động Ban Nội chính Tỉnh ủy đã cố gắng, nỗ lực thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy và Ban Nội chính Trung ương giao, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh chung của tỉnh nhà. Ban Nội chính Tỉnh ủy đã được Ban Nội chính Trung ương tặng Bằng khen vì những kết quả xuất sắc đã đạt được trong công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng; đồng chí Trưởng Ban đã được Ban Nội chính Trung ương tặng bằng khen “Có thành tích xuất sắc, góp phần vào sự nghiệp xây dựng ngành Nội chính Đảng” và 02 đồng chí được Ban Nội chính Trung ương tặng kỷ niệm chương.

Tại Hội nghị cũng đã biểu dương, khen thưởng đối với 03 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của cơ quan.

Những thành tích trên là nguồn động viên, cổ vũ tinh thần đối với toàn thể cán bộ, công chức và người lao động Ban Nội chính Tỉnh ủy, nhằm ra sức phấn đấu, nỗ lực thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2016./.


Các tin khác