TIN MỚI NHẤT

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9

Hòa với khí thế chung của cả nước chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2 - 9 (02/9/1945 – 02/9/2015); chiều ngày 28/8/2015, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Văn Phường.

Dự lễ trao tặng có đồng chí Võ Duy Quý - Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Trần Văn Để - Bí thư Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy và đảng viên trong Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Sau khi nghe đồng chí Trần Văn Để - Bí thư Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy công bố quyết định trao tặng, đồng chí Võ Duy Quý – Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao Huy hiệu và phát biểu ghi nhận đóng góp của đảng viên Nguyễn Văn Phường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Phường bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Chi bộ, cơ quan, đồng thời hứa quyết tâm sẽ tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan Ban Nội chính Tỉnh ủy trong sạch, vững mạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác