TIN MỚI NHẤT

Kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW ngày 03/01/2014 của Bộ Chính trị tại Sở Y tế

Ngày 20/5/2015, Tổ kiểm tra tình hình thực hiện kê khai, công khai tài sản thu nhập và kiểm soát việc kê khai tài sản tại Sở Y tế do đồng chí Nguyễn Minh Vũ – Trưởng phòng Theo dõi công tác phòng, chống tham nhũng Ban Nội chính Tỉnh ủy làm tổ trưởng. Dự buổi làm việc có tập thể Ban Thường vụ  Đảng ủy, lãnh đạo Sở; Trưởng các tổ chức đoàn thể, phòng có liên quan.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Minh Vũ đánh giá, ghi nhận những kết quả đạt được về việc lãnh đạo, chỉ đạo việc kê khai và kiểm soát việc kê khai tài sản; đồng thời, chỉ ra những việc cấp ủy và người đứng đầu cần lưu ý trong việc lãnh đạo chỉ đạo và tổ chức thực hiện.

Để triển khai thực hiện tốt hơn trong việc kê khai, công khai tài sản thu nhập. Tổ kiểm tra đề nghị cấp ủy, người đứng đầu Sở cần quán triệt sâu kỹ Chỉ thị 33-CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị định số 78-NĐ/CP của Chính phủ, Thông tư số 08/2013/TT-CP, ngày 31/10/2013 của Tổng thanh tra Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng như của UBND tỉnh; đưa kết quả việc kê khai và công khai tài sản thu nhập là một tiêu chí để đánh giá cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức; đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và người đứng đầu cơ quan, đơn vị; có quyết định phân công cán bộ phụ trách công tác kê khai và công khai tài sản thu nhập bằng văn bản; tổ chức niêm yết bản kê khai tài sản thu nhập phải làm biên bản niêm yết và kết thúc niêm yết.


Các tin khác