TIN MỚI NHẤT

Đại hội Chi bộ Cơ sở Ban Nội chính Tỉnh ủy lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2015 – 2020

Được sự đồng ý của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, ngày 22/3/2015, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tiến hành Đại hội Chi bộ lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Đến dự Đại hội có đồng chí Huỳnh Đa Trung – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Kỷ Phượng Uyên – Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Về phía Ban Nội chính Tỉnh ủy có đồng chí Hoàng Hữu Như – Bí thư Chi bộ; đồng chí Phạm Chí Hiếu – Phó Bí thư Chi bộ; đồng chí Châu Minh Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, cùng 17 đảng viên của Chi bộ (trong đó có 02 đảng viên dự bị).

Đồng chí Hoàng Hữu Như – Thay mặt Đoàn Chủ tịch đọc khai mạc Đại hội.

Sau khi Đoàn chủ tịch thông qua Quy chế làm việc của Đại hội và các nội dung liên quan. Đại hội đã được nghe Đoàn chủ tịch trình bày báo cáo tình hình đảng viên dự Đại hội, Báo cáo Chính trị của Chi bộ, Báo cáo kiểm điểm cấp ủy nhiệm kỳ 2013 – 2015 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 – 2020, báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp vào dự thảo Văn kiện Đại hội của Đảng cấp trên.

Đồng chí Huỳnh Đa Trung đánh giá cao những thành tích mà Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2013 – 2015 đã đạt được đồng thời nhấn mạnh một số hạn chế của Chi bộ cần khắc phục trong nhiệm kỳ tới.

Đại hội đã tiến hành bầu cấp ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Đoàn đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh khóa VII.

Đại hội tiến hành bỏ phiếu

Đại hội nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội với các mục tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ 2015 – 2020: Đảm bảo cho 100% đảng viên, 90% trở lên công chức, người lao động được học tập, nghiên cứu, quán triệt và chấp hành tốt các, chỉ thị, nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy định của cơ quan; hàng năm hoàn thành 100% các nhiệm vụ trọng tâm được Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao cho Ban Nội chính Tỉnh ủy; có 85% trở lên Đảng viên, công chức, người lao động được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”, có ít nhất 01 đồng chí đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; trong nhiệm kỳ, kết nạp ít nhất 02 đảng viên mới; hàng năm tập thể Chi bộ đạt danh hiệu “Trong sạch, vững mạnh” và Công đoàn đạt vững mạnh xuất sắc, Chi đoàn thanh niên đạt vững mạnh.

Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 và đại biểu dự Hội nghị 

Với những kết quả đạt được và những mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ tới.  Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động tiếp tục phát huy truyền thống của Chi bộ, đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh phong trào thu đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu và nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác