TIN MỚI NHẤT

Kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 33-CT/TW ngày 03/01/2014 của Bộ Chính trị tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch

Ngày 18/5/2015, Tổ kiểm tra tình hình thực hiện kê khai, công khai tài sản thu nhập và kiểm soát việc kê khai tài sản tại Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch do đồng chí Nguyễn Minh Vũ – Trưởng phòng Theo dõi công tác phòng, chống tham nhũng – Ban Nội chính Tỉnh ủy làm tổ trưởng. Dự buổi làm việc có tập thể Ban Thường vụ  Đảng ủy, lãnh đạo Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch; Trưởng các tổ chức đoàn thể, phòng có liên quan.

Tại buổi kiểm tra, đồng chí Nguyễn Minh Vũ đánh giá, ghi nhận những kết quả đạt được về việc lãnh đạo, chỉ đạo việc kê khai và kiểm soát việc kê khai tài sản; đồng thời, chỉ ra những việc cấp ủy và người đứng đầu cần lưu ý trong việc lãnh đạo chỉ đạo và tổ chức thực hiện.

Để triển khai thực hiện tốt hơn trong việc kê khai, công khai tài sản thu nhập. Tổ kiểm tra đề nghị cấp ủy và người đứng đầu Sở cần quán triệt kỹ Chỉ thị 33-CT/TW của Bộ Chính trị, Nghị định số 78-NĐ/CP của Chính phủ và Thông tư số 08/2013/TT-CP, ngày 31/10/2013 của Tổng thanh tra Chính phủ; cần có kế hoạch kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện kê khai và công khai tài sản trong cơ quan, đơn vị hoặc trong chi bộ, đảng bộ; chú ý thực hiện tốt việc công khai bản kê khai trong sinh hoạt chi bộ và trong cấp ủy theo tinh thần Chỉ thị 33-CT/TW của Bộ Chính trị; bảo đảm nội dung kê khai và tính trung thực trong kê khai tài sản thu nhập; cán bộ tham mưu cho lãnh đạo Sở cần chú ý nắm chắc quy trình, quy định có liên quan để giúp cho việc triển khai thực hiện kê khai và công khai tài sản trong cơ quan, đơn vị đạt kết quả tốt./. 


Các tin khác