TIN MỚI NHẤT

Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị góp ý các văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

Chiều ngày 30/03/2015, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị góp ý các văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

Thực hiện hướng dẫn số 32-HD/ĐU của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, ngay sau khi nhận được tài liệu văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và báo cáo chính trị của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Chi ủy đã sao gửi cho các đồng chí đảng viên nghiên cứu trước.

Tại Hội nghị đồng chí Hoàng Hữu Như, Bí thư Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy đã phổ biến quán triệt mục đích, yêu cầu và góp ý nội dung thảo luận; hầu hết đảng viên trong chi bộ cơ bản thống nhất các văn kiện báo cáo chính trị Đại hội Đảng toàn quốc và báo cáo chính trị của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Tuy nhiên, một số ý kiến đề nghị cần quan tâm cân nhắc một số nội dung đánh giá thành tựu cho phù hợp với thực tiễn, những hạn chế thiếu sót trong báo cáo chính trị của Đại hội đảng toàn quốc và cần nêu rõ căn cứ đề ra các tiêu chí phấn đấu cho phù hợp với thực tiển hoạt động trong nhiệm kỳ qua của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

Kết luận Hội nghị đồng chí Hoàng Hữu Như thay mặt Chi ủy đã ghi nhận các ý kiến đóng góp của các đảng viên; đồng thời, đề nghị tiếp tục nghiên cứu góp ý kiến gửi cho Chi ủy để bổ sung báo cáo tại đại hội chi bộ lần thứ nhất nhiệm kỳ 2015-2020 vào đầu tháng 5/2015./.


Các tin khác