TIN MỚI NHẤT

Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức họp kiểm điểm, đánh giá chất lượng và xếp loại đảng viên năm 2014

Thực hiện kế hoạch số 106-KH/ĐU, ngày 03 tháng 12 năm 2014 của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh kiểm điểm tự phê bình và phê bình gắn với đánh giá chất lượng, xếp loại, khen thưởng đảng viên và tổ chức đảng năm 2014; Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức kiểm điểm, đánh giá đảng viên năm 2014.

Dự buổi làm việc có đồng chí Châu Minh Sơn – Ủy viên Ban Thường vụ –Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Hữu Như – Phó Trưởng ban Nội chính – Bí thư Chi bộ, đồng chí Trần Văn Để – Phó Trưởng Ban Thường trực và toàn thể đảng viên trong Chi bộ Ban Nội chính.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe bản tự kiểm điểm cá nhân năm 2014 của từng đồng chí và ý kiến đóng góp của các đồng chí dự họp, đồng chí Bí thư Chi bộ có ý kiến kết luận đối với từng đồng chí. Nhìn chung, đảng viên của Chi bộ có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, chấp hành nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, có phẩm chất đạo đức chính trị tốt, lối sống lành mạnh, giản dị, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá, xếp loại đảng viên năm 2014; kết quả 13 đồng chí xếp loại “Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ”, 02 đồng chí được đề nghị công nhận “Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”./.


Các tin khác