TIN MỚI NHẤT

Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 08/01/2015, Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú Đặng Minh Hiệp - Chuyên viên Văn phòng Ban Nội chính.

Đ/c Đặng Minh Hiệp đọc lời tuyên thệ.

Dự  lễ kết nạp Đảng viên mới có đồng chí Trần Văn Để - Phó Trưởng Ban Thường trực Nội chính Tỉnh ủy, cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ và Đoàn viên Chi đoàn Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Đ/c Hoàng Hữu Như - Bí thư Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy
trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Đặng Minh Hiệp

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Hữu Như - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cho đồng chí Đặng Minh Hiệp.

Cũng trong buổi lễ, đồng chí Hoàng Hữu Như – Bí thư Chi bộ, đã chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức. Đồng chí cũng đã căn dặn đồng chí đảng viên mới luôn luôn tu dưỡng đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để trở thành người đảng viên tốt; có lối sống lành mạnh, học tập và nâng cao trình độ để có thể đảm đương và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy ngày càng trong sạch vững mạnh./.


Các tin khác