TIN MỚI NHẤT

Giao ban Quy chế phối hợp giữa Ban Nội chính Tỉnh ủy - Báo Bình Thuận - Đài PTTH Bình Thuận

Sáng ngày 30/10/2014, lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy, Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận đã tổ chức Giao ban thực hiện quy chế phối hợp trong việc đưa tin, bài về công tác nội chính và công tác phòng, chống tham nhũng. 

Tại buổi giao ban, các đồng chí dự họp đã đóng góp nhiều ý kiến làm rõ kết quả đạt được trong việc thực hiện quy chế phối hợp. Tuy còn nhiều khó khăn trong bước đầu thực hiện quy chế nhưng với sự quyết tâm cao của của lãnh đạo, cán bộ, chuyên viên, phóng viên 3 cơ quan, đơn vị (Ban Nội chính Tỉnh ủy – Báo Bình Thuận, Đài phát thanh truyền hình Bình Thuận) nên việc thực hiện quy chế đã đạt được một số kết quả bước đầu.

Kết luận tại buổi giao ban, đồng chí Châu Minh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đánh giá việc thực hiện quy chế đã được các cơ quan phối hợp tích cực thực hiện; nội dung tuyên truyền khá đa dạng trên nhiều lĩnh vực trong công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng, lãng phí, bước đầu đáp ứng được yêu cầu phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Đồng thời bảo đảm được mục đích yêu cầu, nội dung mà quy chế đã đề ra; tin, bài tạo dư luận tốt, đăng theo định hướng của tỉnh, không giật gân, câu khách. Qua đó góp phần tạo sự chuyển biến về nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, của cán bộ, công chức, viên chức và trong nhân dân; cổ vũ, động viên phong trào đấu tranh phát hiện, phòng, chống tham nhũng, lãng phí và góp phần phát triển kinh tế, xã hội, giữ vững an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội của tỉnh nhà.


Các tin khác